Về chúng tôi
MobiFone được thành lập ngày 16/4/1993 là một trong ba mạng di động lớn nhất. MobiFone luôn nỗ lực bền bỉ không ngừng trong việc hoàn thiện sản phẩm; liên tục hiện đại hoá các ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân – doanh nghiệp – xã hội, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới của chuyển đổi số.

Tầm nhìn
VisionTầm nhìn
MOBIFONE ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN THÀNH TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU VIỆT NAMCùng với việc đi đầu trong cung cấp hạ tầng công nghệ, MobiFone tạo không ngừng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp để giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất kinh doanh, cùng đóng góp vào sự phát triển của xã hội Việt Nam.
Sứ mệnh
MissionSứ mệnh
MobiFone không ngừng sáng tạo, đổi mới, kiến tạo hệ sinh thái số mạnh mẽ và hoàn chỉnh, nâng tầm cuộc sống của người Việt và góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số.Triết lý kinh doanh
PhilosophyTriết lý kinh doanh
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂMChúng tôi hành động với mục đích, niềm đam mê và thái độ tích cực để giúp khách hàng thực hiện ước mơ của họ.
Giá trị cốt lõi
ValuesGiá trị cốt lõi
- ĐỔI MỚI
- THẦN TỐC
- CHUYÊN NGHIỆP
- HIỆU QUẢ
Giá trị cốt lõi
Có thể khẳng định một cách chắc chắn rằng trong lĩnh vực công nghệ số, tốc độ là yếu tố quyết định. Trong không gian số không hề có các rào cản hữu hình, mọi thứ đều rất phẳng và bình đẳng. Chậm không chỉ là thụt lùi mà còn là đứng trước nguy cơ mất tất cả.
“Đổi mới” được hiểu là tự làm mới mình một cách toàn diện từ trong ra ngoài, từ suy nghĩ, thái độ, chuyên môn cho đến các tác phong, hành xử. Đổi mới không có nghĩa là vứt bỏ những cái cũ, nhưng là sự sàng lọc có mục đích.
“Chuyên nghiệp” được hiểu là biết điều gì cần làm trong phạm vi trách nhiệm của bản thân, có ý thức hoàn thành điều đó và nghiêm túc bắt tay vào thực hiện chúng theo các chuẩn mực cao nhất. “Chuyên nghiệp” cần thể hiện từ suy nghĩ, nguyên tắc bên trong, đến hình thức, tác phong bên ngoài.
“Hiệu quả” là giá trị cốt lõi thể hiện nét văn hóa nổi bật của MobiFone trong suốt chiều dài lịch sử hình thành và phát triển. “Hiệu quả” có hai cấp độ: hiệu quả cá nhân và hiệu quả tập thể. “Hiệu quả” cũng thường được nhìn nhận dưới hai phương diện: hiệu quả trong từng tình huống và hiệu quả một cách bền vững.